• Nhà máy nước
  • Thành phố Tây Ninh

Dừng cung cấp dịch vụ đối với khách hàng lắp đặt đồng hồ nước nhưng không sử dụng nước

Thứ sáu - 04/08/2017 16:07
Tính đến kỳ tháng 12.2018 có 3.101/ 31.537 khách hàng lắp đặt đồng hồ nước nhưng không sử dụng nước.
Dừng cung cấp dịch vụ đối với khách hàng lắp đặt đồng hồ nước nhưng không sử dụng nước

Ông Nguyễn Thế Bảo- Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Tây Ninh (Công ty cấp thoát nước) cho biết, tính đến kỳ tháng 12.2018 có 3.101/ 31.537 khách hàng lắp đặt đồng hồ nước nhưng không sử dụng nước, chiếm tỷ lệ 9,83% tổng số lượng khách hàng của Công ty.

Khách hàng lắp đặt đồng hồ nước nhưng không sử dụng nước đã phần nào ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong năm 2018.

cong ty

Năm 2019, Công ty sẽ kiểm tra, vận động khách hàng sử dụng nước. Riêng đối với những khách hàng có sản lượng tiêu thụ bằng 0, Công ty kiên quyết ngừng dịch vụ. Trường hợp muốn mở nước trở lại, khách hàng phải thanh toán toàn bộ tiền nước còn nợ và chịu toàn bộ chi phí mở nước, cụm đồng hồ (kể cả tiền phạt, nếu có). Đồng thời, Công ty cũng hạn chế tối đa không thay đồng hồ nước cho khách hàng không sử dụng nước.

Bên cạnh đó, Công ty cũng đưa ra những giải  pháp về quản lý phát triển khách hàng sử dụng nước trong thời gian tới, như: ứng dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng của DNP Water; ứng dụng và cập nhật dữ liệu hoàn chỉnh chương trình quản lý mạng lưới cấp nước; xây dựng chương trình quản lý trạng thái nước các khu vực có cấp nước của Công ty và những khu vực dự kiến phát triển mạng lưới cấp nước.

Công ty sẽ cải tiến công tác ghi chỉ số đồng hồ nước từ sổ tay sang hình thức điện thoại di động. Đối với việc thu tiền nước trên hóa đơn giấy tại nhà, khách hàng sẽ được chuyển đổi sang hình thức hóa đơn điện tử kết hợp bổ sung hình thức thu tiền nước online qua hệ thống ngân hàng.

Theo ông Bảo, Công ty luôn chú trọng đến chất lượng nước cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, thực hiện tốt các quy định về khai thác và xả thải, cũng như các biện pháp bảo vệ môi trường theo Luật Tài nguyên nước.

Nguồn tin: taniwassco

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


adv dien thoai

DKSDN online

tra cuu tt

tra cuu hddt
 
hddt
 
HDDT DVCT
Thăm dò ý kiến

Có bao giờ nghĩ nguồn nước của bạn đang sử dụng có thực sự an toàn vệ sinh?

Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,099
  • Tháng hiện tại59,101
  • Tổng lượt truy cập2,729,344
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây