CÁC KÊNH THANH TOÁN ĐANG TRIỂN KHAI TẠI CÔNG TY
1. Ứng dụng ví điện tử : Momo, Payoo, VNPay, ZaloPay, Mobile Money VNPT và Viettel Money, Vidiva, 9Pay.
2. Ứng dụng trích tự động (Ủy nhiệm thu) hoặc thanh toán online của ngân hàng: Vietcombank, Sacombank, BIDV, Vietinbank, Agribank, LPBank, MBbank, BIDC, HDBank, SCB, Viet Capital, TPBank, VPBank, NCB, ACB, PVcombank, Kiên Long, Bắc Á, HSCB, CIMB, Techcombank, Vikki Bank, CoopBank
3. Chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của Công ty: (nếu không thanh toán được theo mục 1 và mục 2) chọn 1 trong các tài khoản sau:
+Vietinbank (Công thương): 118000014810
+ BIDV (Đầu tư và phát triển): 6612240712
+ Agribank (Nông nghiệp): 5700201006915
+ Vietcombank (Ngoại thương): 0701000447567
+ MB (Quân đội): 7341186889999
+ Sacombank: 050066007690
- Kiểm tra đúng tên đơn vị thụ hưởng là: Công ty cổ phần Cấp Thoát Nước Tây Ninh
- Phần nội dung chuyển: ghi đúng “ mã khách hàng ” và “ tên khách hàng ” trên hóa đơn nước
4. Các điểm thu hộ khác như: Bách Hóa Xanh, Thế giới di động, cửa hàng Viettel, các điểm giao dịch của các ngân hàng
! TNW KHÔNG yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản cá nhân. Giá nước không áp dụng luỹ tiến và không tính định mức. Nếu khách hàng nghi ngờ có dấu hiệu lừa đảo, gọi ngay Tổng đài TNW 0276.3821605 để được hổ trợ.
Ý kiến bạn đọc
Những tin cũ hơn